QUẠT HÚT KHÓI LÒ HƠI HUYỆN HÓC MÔN

quạt hút khói lò hơi

Quạt hút khói là loại quạt công nghiệp thường được sử dụng để hút khói nóng từ nồi hơi ra để thổi vào ống khói. Quạt hút khói có tác dụng là làm thông thoáng buồng đốt, giúp nhiên liệu cháy dễ dàng và dòng khí khói chuyển động ổn định. Hiện nay, quạt hút khói là thiết bị công nghiệp không còn xa la với các cơ sở sản xuất, nhà máy, xí nghiệp…Việc lắp đặt quạt hút khói là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết trong quá trình sản xuất, đảm bảo quy trình vận hành của nồi hơi diễn ra ổn định, đạt hiệu quả sản xuất.

quạt hút khói lò hơi
Quạt hút khói có thể làm sạch và cấp khí nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

 Quạt có thông số kỹ thuật cơ bản như: 

– Đường kính cánh quạt: 320 đến 1.100 mm

– Kiểu lắp đặt: trực tiếp hoặc gián tiếp

– Công suất vận hành  : 7.5 – 90 Kw

– Sản lượng khói hút: 1.000-40.000 ( m³/h)

– Áp suất vận hành : 1.000 – 6000 Pa

– Nhiệt độ dòng khí giới hạn: có thể lên đến 350ºC tùy theo thiết kế

– Tốc độ quay: 725-2,900 vòng/phút.

quạt hút khói lò hơi
Quạt hút lò hơi

Quạt hút khói có thể làm sạch và cấp khí nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất, cho hiệu quả vận hành của thiết bị công nghiệp nói chung và nồi hơi nói riêng đạt mức cao nhất. Quạt hút khói là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi cơ sở, xí nghiệp sản xuất, nhà máy.

Qụat hút khói lò hơi

Quạt hút khói còn được lắp đặt cho các thiết bị hút lọc bụi và xử lý môi trường, có nhiều ứng dụng trong mọi ngành nghề, lĩnh vực. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua quạt hút khói hiệu suất cao của chúng tôi, ngay bây giờ hãy liên lực với phòng chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Quạt Phuơng Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *